Quản lý người dùng
Mô tả nghiệp vụ
Quản lý người dùng là cho phép nhân viên được phép đăng nhập hệ thống phần mềm để quản lý sử dụng hiệu quả theo vai trò từng nhóm chức năng.
Mỗi nhân viên đăng nhập sẽ tạo tài khoản đăng nhập và liên kết với nhân viên để sử dụng
Bước 1. Tại màn hình menu “Hệ thống” người dùng chọn “Quản lý người dùng”
Bước 2. Tại danh sách quản lý người dùng để tạo mới người dùng chọn “+Thêm” để tạo thông tin đăng nhập và vai trò đăng nhập.
Bước 3. Tạo thông tin chi tiết cho người dùng đăng nhập
Bước 4. Sau khi thiết lập các phân quyền của từng chi nhánh người dùng chọn “Lưu” hoặc “Lưu và thoát” để hoàn thành việc phân quyền quản lý người dùng.
Bước 5. Hệ thống thông báo Đã thêm người dùng…. Thành công
Bước 1. Tại danh sách quản lý người dùng để sửa người dùng chọn “Tên đang nhập” cần chỉnh sửa. tại thông tin chi tiết người dùng chọn Cập nhật
Bước 2. Tại phần Thêm mới bên phải màn hình, người dùng tiến hành chỉnh sửa thông tin gồm: Nhân viên sử dụng, vai trò từng chi nhánh được pháp áp dụng,..
Bước 3. Sau khi chỉnh sửa thiết lập các phân quyền của từng chi nhánh người dùng chọn “Lưu và thoát” để hoàn thành việc phân quyền quản lý người dùng.
Bước 4. Hệ thống thông báo Cập nhât Thành công
Bước 1. Tại danh sách quản lý người dùng để sửa người dùng chọn “Tên đăng nhập” cần xóa và chọn Xóa ở cuối hàng.
Bước 2. Màn hình xác nhận => Chọn Có
Bước 3. Hệ thống xác nhận đã xóa thành công
Nội dung liên quan
Tải về trên
App Store
Tải về trên
Google Play